Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

In Backdrop PP và backdrop hiflex

Phân tích Backdrop là gì ?

-Trong ngành quảng bá , backdrop là một sự cải tiến không ngừng , nhằm đáp ứng hết số đông các nhu cầu cần yếu lăng xê của mọi người hiện nay.

-Backdrop là phông nền mà trên Đó hiển thị các điều mà 1 chương trình hay sự kiện muốn mô tả qua concept, qua theme hay qua thông điệp, sứ mạng của nhãn hiệu muốn gửi gắm đến khách hàng .


Backdrop sở hữu dạng 2 dạng chính là dạng Backdrop di động và dạng Backdrop nhất mực.

Backdrop di động còn sở hữu tên gọi là giá màng nhện, hiện nay sản phẩm đã lớn mạnh nhiều ở nước ta vì tính tiện thể ích, mẫu mã sang trọng , sáng tạo đã được rất nhiều tổ chức chọn khiến cho giải pháp quảng cáo nhà sản xuất sản phẩm đến người dùng, tại các show room, gian hàng hội chợ triển lãm... Backdrop di động thuận lợi cho đi lại trên đa dạng địa điểm. sản phẩm được gấp gọn trong túi chứa hoặc cất trong vali kéo, bạn với thể thuận tiện thay hình ảnh banner mà ko cần tới dịch vụ cung cấp hỗ trợ . tuy nhiên , tầm giá khá cao so với Backdrop khăng khăng

Backdrop nhất mực (phông sân khấu), đây là dạng Backdrop được người dùng sử dụng ưa chuộng nhất, một chương trình họp báo, hội thảo, họp báo, sự kiện hay một lễ cưới, bữa tiệc sinh nhật, đính ước ... đều chẳng thể thiếu 1 tấm Backdrop dạng này, Backdrop một mực sở hữu tầm giá phải chăng nên được sử dụng rất phổ thông .

Chất liệu để in backdrop ?

Backdrop được in bằng chất liệu Hiflex

Là 1 trong các chất liệu được mọi người ưa sử dụng bởi vì Hiflex là 1 loại bạt PVC chịu lực và khả năng chịu đựng khá thấp trong các điều kiện thời tiết hà khắc , nên sở hữu thể thoải mái sử dụng cho các chương trình trong nhà hay ngoài trời.

Cấu tạo của Backdrop Hiflex là bạt Hiflex sẽ được căng trên khuông sắt. Đây là loại backdrop đơn thuần nhất và tiết kiệm giá bán nhất. Chỉ việc kiểu dáng và in ra một tấm bạt Hiflex chất lượng cao, sau Đó bắn vít vào khuông sắt và căng lên, dựng ở phía trên sàn diễn . Backdrop này hình thức đẹp hay xấu cốt yếu dựa vào thiết kế của đơn vị công ty . In trên hiflex cũng có hai hình thức in thuận và in ngược trên mặt bạt.

- Ưu điểm: dễ thi công, nhanh chóng , tốt tiền
- Nhược điểm: khó thông minh vì nguyên liệu phổ quát, dễ bị rách nếu như khung sắt yếu và đặt ngoài trời có gió to .

in backdrop gia re tphcm



Backdrop được in bằng chất liệu PP

Giấy PP được đánh giá về mặt mỹ thuật rẻ hơn bạt Hiflex vì chất liệu PP tương đối mịn và đẹp. như vậy như in trên hiflex, chỉ cần xuất file thiết kế cho in ấn, doanh nghiệp thi công sẽ dựng trên sườn sắt. Backdrop dạng này ít được tiêu dùng hơn vì tầm giá hơi cao, không những thế là mặt hiệu quả về hình ảnh cũng ko khác biệt phổ thông so với hiflex nếu nhìn trong khoảng xa.
- Ưu điểm: hình ảnh in trên PP đẹp, mịn và backdrop bền hơn, khó bị rách ví như trong điều kiện sở hữu gió (với PP dày)
- Nhược điểm: mức giá cao gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần so mangBackdrop hiflex thường ngày.

in backdrop tai tphcm

Để có 1 sản phẩm backdrop chất lượng, xin Anh chị em vui lòng địa chỉ
Điện thoại: 0902480221
Email: giahung948@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Bảng hiệu hộp đèn có mục đích cũng như các loại bảng hiệu quảng cáo thông thường là trình bày giới thiệu về nội dung, tên gọi, các thông tin công khai của công ty, doanh nghiệp, cửa hàng, khách sạn, nhà nghỉ,… Đây là loại bảng hiệu ra đời sớm nhất trong lĩnh vực bảng hiệu quảng cáo
    Bảng hiệu hộp đèn nói một cách dễ hiểu nhất chính là loại bảng hiệu được lắp thêm hệ thống đèn Led hoặc đèn Neon giúp phát sáng, thu hút sự chú ý của mọi người, nhất là vào ban đêm thì bảng hiệu hộp đèn càng chứng tỏ được ưu thế của mình so với các loại bảng hiệu khác.
    Hiện nay, bảng hiệu hộp đèn được sử dụng rộng rãi, được kết hợp với có loại vật liệu khác nhau nên ngày càng trở nên phong phú về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã, chất lượng.
    Có thể kể đến như:
    - Bảng hiệu quảng cáo hộp đèn Hiflex: là loại bảng hiệu có giá thành khá rẻ, chiếm được phần đông sự lựa chọn của khách hàng.
    - Bảng hiệu quảng cáo hộp đèn Mica hút nổi: là loại bảng hiệu làm từ Mica, sử dụng công nghệ hút nổi và trang bị thêm hệ thống đèn phát sáng nên cực kì bắt mắt, chúng thường được sử dụng tại các trung tâm mua sắm, siêu thị, trung tâm thương mại…
    - Bảng hiệu hộp đèn Mica siêu mỏng: Cũng là bảng hiệu sử dụng chất liệu Mica nhưng rất mỏng, có hệ thống đèn bên trong nên có khả năng năng phát sáng cực cao. Loại này được thiết kế nhẹ, siêu tiết kiệm điện và có thể thi công dễ dàng.
    - Bảng hiệu quảng cáo hộp đèn Led, Led ma trận, bảng điện tử: Đây là loại bảng hiệu có giá thành tốn kém nhất so với các loại bảng hiệu đã nêu, tuy nhiên nó đang trở thành một xu hướng thịnh hành bởi hiệu ứng sống động, thu hút được sự chú ý tuyệt đối ngay cả khi nhìn từ xa.
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    làm bảng hiệu
    làm bảng hiệu alu
    làm bảng hiệu công ty
    bảng hiệu công ty
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo
    làm biển hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu quảng cáo
    làm biển quảng cáo led
    làm bảng hiệu inox
    làm hộp đèn mica
    làm bảng hiệu hcm
    làm bảng hiệu tphcm
    làm bảng hiệu quảng cáo hcm
    làm bảng hiệu quảng cáo tphcm
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa