Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

cơ sở vật chất in Backlit

In Backlit Film là chất liệu in ấn sở hữu đặc tính trong suốt, là 1 trong những chất liệu cao cấp nhất trong lĩnh vực in ấn truyền bá, Backlit được sử dụng để trang hoàng ở phổ thông shop và trọng điểm thương nghiệp lớn.

Backlit film là 1 tấm film trong suốt. In Backlit Film là công nghệ in ngược (in mặt sau của chất liệu) và cho thấy hình ảnh ở phía trước, do chất liệu in cao cấp nên độ tiếp thụ mực xuất sắc, màu sắc có độ rõ nét và tương phản rất đẹp. mang thể thi công dán phía trước mica hoặc phía sau mica tùy theo yêu cầu của quý khách.


Sản phẩm thường được dùng trong các hộp đèn Backlit film quảng bá ở những studio áo cưới, nhà chờ xe bus, các bốt quảng bá dọc trục đường, nhằm thu hút sự chú ý của khách quan và giới thiệu các sản phẩm vượt bậc của mình.

Backlit Film là một cái vật liệu xuyên sáng. Đây là mẫu chất liệu cao cấp, tầm giá in ấn tương đối cao. Cũng giống như những nguyên liệu in ấn khác, Backlit film được chia làm 2 dòng là Backlit trong nhà và Backlit ngoài trời, theo chậm tiến độ tùy vào mục đích của khách hàng mà sở hữu thể chọn lựa loại sản phầm thích hợp.

In Backlit Film

Backlit film không keo: Đây là một trong các chiếc phổ biến nhất và chủ yếu tiêu dùng cho những sườn ảnh, hộp đèn. Backlit film không keo được lắp đặt giữa hai tấm mica hoặc kính.

Backlit film sở hữu keo: Thường được dùng để dán vào mặt trước các bề mặt trong suốt như mica và kính. Chất liệu backlit film có keo hơi giống có chất liệu PP nhưng có độ xuyên sáng cao hơn.

Do backlit film được dùng hơi phổ thông, các doanh nghiệp in backlit film thường xuyên nâng cao trình độ kỹ thuật để tạo ra bắt buộc ngày càng cao của đơn vị. đơn vị chúng tôi có máy in phun màu chất lượng cao, độ phân giải thấp và đặc trưng là đáp ứng giá thành tiết kiệm nhất tới mang người mua.

Chúng tôi chuyên nhận in ấn những chất liệu dùng cho cho lĩnh vực lăng xê như in pp, in những mẫu decal, in backlit, in bạt hiflex…Đã tạo dựng được niềm tin hiệp tác của đa dạng tổ chức lớn nhỏ trong và ngoài địa bàn TpHCM. Chúng tôi luôn quyết tâm cố gắng ko ngừng để đáp ứng phải chăng cho người dùng và càng ngày càng mở mang hơn nữa hoạt động in ấn, rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài của người dùng.

quý khách lúc với bất kỳ nhu cầu in giá tốt nào có thể địa chỉ ngay mang chúng tôi qua :

Hotline : 0902.480.221

Email : giahung948@gmail.com

Để nhận báo giá ngay trong 5p.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét